Dịch vụ sửa chữa điện nước 24h tại nhà uy tín tại tphcm

Posted by Unknown on 00:45 with No comments
Dịch vụ sửa chữa điện nước 24h tại tphcm khách hàng là bạn

Hệ thống Điện - Nước có tốt, hiện đại tới đâu chăng nữa nhưng đến một lúc nào đó vẫn bị xuống cấp. Nếu gặp trường hợp như vậy bạn sẽ làm gì? Bạn quyết định tự sửa chữa, tôi khuyên bạn đừng nên tự khắc phục vấn đề này, bởi vì bạn không phải thợ chuyên môn trong vấn đề này bạn sẽ đem rủi ro đến cho chính bạn và gia đình mình. Tốt hơn là gọi người chuyên môn trong lĩnh vực này giúp đỡ.
 
Hãy liên lạc dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi là dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm.
 
Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa lắp đặt thi công điện nước, từ những sự cố dễ như cái công tắc bị hỏng, bơm nước không chạy. Cho đến những hỏng hóc phức tạp hơn: chập cháy hệ thống đường dây điện, bể ống nước âm tường... Dường như là những vấn đề nhức đầu nhưng đó là những vấn đề mà chúng tôi có thể giải quyết được.



Các bước tự lắp các thiết bị phòng tắm:
Mỗi bố cục nhà tắm có một bày biện đặc biệt riêng, phù hợp với từng sở thích cũng như thẩm mỹ của mỗi một người. Không phải bất cứ ai cũng biết cách gắn được sản phẩm vòi hoa sen, bồn rửa trong tolet, đặc biệt những hộ dân ở xa khu vực thành thị thì việc mua được thiết bị, hoặc thay thiết bị khác nhưng thuê được thợ lắp đặt phải cần có chi phí. Do đó sau đây điện nước Hồng Vũ chia sẻ với quý khách cách lắp đặt lavabo và vòi hoa sen trong nhà tắm để các bạn có thể hiểu được các quy trình và tự lắp đặt thiết bị cho tolet gia đình mình để giảm tài chính:
 
1. Cách lắp lavabo:
Sau đây là quy trình cơ bản giúp mọi người hoàn thành việc gắn bồn rửa một cách nhanh chóng nhất :
Bước 1: Thông thường bồn rửa có hai chỗ treo hai bên, nên nhớ đánh dấu vị trí của chúng thật chính xác, dùng con nở đúng kích thước gắn chúng vào tường rồi đặt chậu rửa mặt lên. Nếu là bồn rửa đặt trên bàn đá thì ta phải gắn bàn đá trước.
Bước 2: Sau khi treo lavabo, cần kiểm tra lại độ thăng bằng bằng thước nước. Nếu không thật sự thăng bằng có thể chêm thêm bằng những tấm cao su mỏng.
Bước 3: Lắp đặt các vòi cấp nước, xi phông và ống thoát nước vào đúng chỗ quy định. Kiểm tra độ kín của các điểm ghép nối.
Bước 4: Dùng keo silicon trám vào những nơi hở giữa thiết bị cấp và tường hoặc giữa vòi nước và bàn đá. Nếu vòi nước là loại gắn vào bồn thì nên dùng mỏ lết vặn thật chắc vào mặt bồn rửa.
Bước 5: Lắp chân bồn rửa vào. Chân này vừa có công dụng trang trí, che những thiết bị phía bên trong, vừa có tác dụng giữ chậu rửa mặt chắc thêm. Chiếc lavabo mới đã được gắn xong, bạn có thể đưa vào dùng ngay được, bồn rửa đặt trên bàn thì không cần thực hiện bước này.
Hy vọng những hướng dẫn trên sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tài chính kha khá trong việc sửa chữa lại nhà cửa.
 
2. Cách thi công vòi sen, vòi nước:
a. Lắp vòi tắm:
Vệ sinh hệ thống ống cấp nước bằng cách mở khóa tổng và các khóa nhánh để nước chảy tự do trong 5 phút.
– Lắp đặt 2 ống lệch tâm vào 2 vị trí cấp nước chờ sẵn trên tường. Vặn chặt đồng thời chỉnh kích thước giữa 2 ống này là 150mm.
– Lắp đặt  roen cao su vào 2 đai ốc trên thân sen.
– Lắp đặt  vòi tắm vào 2 vị trí cấp nước trên và siết  chặt đai ốc.
– Lắp đặt  giá treo vòi sen lên tường vào vị trí thích hợp.
– Lắp  đầu sen vào dây sen tiếp theo lắp đặt dây sen vào thân sen.
b. Lắp  đặt vòi nước:
Dọn sạch hệ thống đường cấp nước bằng cách mở khóa tổng và các khóa nhánh để nước chảy thoải trong vòng 5 phút.
– Gắn  miếng vòng đệm cao su vào thân vòi tắm.
– Lắp  vòi vào lavabo bằng khóa giữ qua lỗ chờ có sẵn trên chậu rửa mặt.
– Lắp đặt  tấm đệm cao su và đệm cố định vào chân vòi lavabo.
– Gắn  đai ốc vào ốc định vị và vặn chặt.
– Sau khi siết chặt thân vòi lên bồn rửa, lắp dây cấp nước lạnh – nóng chính xác với đường cấp nước cho vòi.


0938.950.795


ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ
Điện thoại: 0938.950.795
Email: diennuochongvu@gmail.com
Keyword: Nhận sửa chữa điện nước 24h tại HCM