Hệ thống chống ngập tầng hầm cách chống ngập đạt hiệu quả cao

Posted by Unknown on 19:16 with No comments

Hệ thống Cửa Chống Ngập cho khu chung cư tầng hầm


Trong nhiều mùa mưa vừa qua nhiều thông tin về vấn đề ngập lụt các tầng hầm của nhiều khu chung cư khiến gần vài nghìn phương tiện đi lại hư hỏng vì bị nhấn chìm trong những đợt ngập mưa thiệt hại hàng tỉ đồng, vấn đề ngập lụt này chỉ xảy ra ở mùa mưa nhưng qua những thiệt hại mà nó để lại cũng đủ trở nên nỗi ám ảnh cho người dân. Ví dụ cụ thể như một tầng hầm giữ xe ở trên đường Nguyễn Siêu vừa qua bị ngập nghiêm trọng khiến cho những người gửi xe điêu đứng đợi lấy xe trong nỗi lo, không chỉ vậy các rác thải cũng trôi theo những cơn ngập khiến trong và sau cơn ngập bốc lên mùi hôi thối.

Nhưng không chỉ riêng các tầng hầm mới bị ngập như vậy các căn hộ cũng không tránh khỏi vấn đề ngập úng này mặc dầu đã có phòng bị, tuy nhiên tình trạng ngập vẫn diễn ra trong các căn hộ, đặc biệt đối với nhiều khu chung cư không có giải pháp chống ngập hiệu quả thì nỗi lo của người dân lại tăng lên rất nhiều. Với những cơn mưa lớn tầm tã nước ngập vào nhà thì có nữa đêm cũng lo thức dậy mà tát nước và dùng đủ mọi cách để ngăn nước, người thì cố gắng ngăn ngập nhưng mưa thì cứ mưa, ngập thì cứ ngập.

Cũng có các khu chung cư đã chuẩn bị máy bơm phòng cho những trường hợp ngập nghiêm trọng như vậy nhưng cũng không hiệu quả, lượng nước đổ vào là quá lớn so với lượng nước hút ra, cho dù sau khi hết mưa thì việc hút nước ra cũng mất khá nhiều thời gian và điện lại chẳng thể giải quyết dứt điểm, người dân thì lo lắng về những thảm kịch và khó khăn mỗi khi mưa ập xuống.
hệ thống chống ngập

Thấy được những lo âu và những thiệt hại to lớn này và sự cần thiết của một giải pháp chống ngập hiệu quả, Công ty Cửa Chống Ngập Noah xin được giới thiệu sản phẩm hệ thống Cửa Ngăn Nước Ngập lần đầu tiên xuất hiện thị trường Việt Nam, giúp chống ngập hiệu quả đến 99%, tuy là một khối hệ thống nhưng thiết bị Cửa Chống Ngập không hề chiếm diện tích vì toàn bộ hệ thống được thiết kế đặt âm dưới đất nên không hề gây bất kì cản trở nào, đặc biệt dùng tự động hoàn toàn được lắp đặt sẵn, nút điều khiển được lắp tùy vào ý muốn của khách hàng sao cho tiện lợi cho việc kiểm soát.

Có thể đóng mở nhanh kịp thời khi mưa lũ to đến, và Cửa Chống Ngập của chúng tôi có thể kết nối đến hệ thống an ninh, và vì được coi như một tấm khiên tranh đấu lại với các lần ngập của các cơn mưa lớn, nên được thiết kế và thi công một cách chặt chẽ  nhất đảm bảo không có một lỗi nhỏ nào. Kích thước của cửa tùy theo chừng độ tình trạng ngập của vùng đó, những xe có trọng tải nặng cũng không ảnh hưởng gì đến sản phẩm Cửa Chống Ngập của chúng tôi vì khả năng chịu được trọng lượng lớn của thiết bị Cửa Chống Ngập là rất lớn nên không cần e sợ về vấn đề này, chúng tôi bảo đảm chất lượng của sản phẩm Cửa Chống Ngập của chúng tôi sẽ làm bằng lòng  nhu cầu của khách hàng. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ 0938950795  để được tư vấn miễn phí.


SĐT 0938950795
Website: cuachongngap.net
Gmail: cuachongngaphcm@gmail.com